Tin tức & sự kiện

Đơn vị thi công nội thất văn phòng giá rẻ Q Bình Tân

 

Trong việc thiết kế và thi công nội thất văn phòng hiện đại sẽ gồm các hạng mục: thiết kế & thi công nội thất phòng giám đốc, phòng nhân viên, phòng họp, lễ tân…

 

Thông thường nội thất phòng giám đốc thường được thiết kế theo phong thủy của người lãnh đạo nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, đẳng cấp. Nội thất của phòng này phải thật sự sang trọng và đẳng cấp mới thể hiện được vị thế.  

Phòng nhân viên thì không cần quá cầu kỳ về khâu lựa chọn đồ nội thất mà chủ yếu cách bố trí sao cho thật khoa học để tạo không gian làm việc thoáng mát, rộng rãi và thoải mái.

Bên cạnh đó phòng họp là không gian chung của ban lãnh đạo và nhân viên, là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng…vì vậy thiết kế phòng họp cần được chú trọng, đầu tư sao cho thật sự chuyên nghiệp.

Và nơi chú trọng hàng đầu không kém phòng giám đốc đó là phòng dành cho lễ tân. Nơi được cho là bộ mặt của công ty, quyết định phần lớn cái nhìn của khách hàng dành cho công ty bạn. Chính vì thế ngoài yếu tố phong thủy và sang trọng, thì sự chuyên nghiệp phải được đưa lên hàng đầu.

Với kinh nghiệm nhiều năm tỏng lĩnh vực thi công nội thất văn phòng. Công ty T&T đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi đã từng thiết kế cho các doanh nghiệp lớn trong tòa nhà Etown, CV Phần mềm Quang Trung, các văn phòng trong Tòa nhà The Prince ơ Nguyễn Văn Trỗi....

 

Nội thất văn phòng hiện đại với nhiều nguyên liệu như Gỗ cao su ghép, gỗ tràm, xoan đào... chúng tôi mang lại những mẫu mã đẹp mắt với độ bền rất cao cho văn phòng. Từ những thiết kế đơn giản cho đến những thiết kế phức tạp với hệ thống máy CNC cắt theo bản vẽ, đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng của bạn.

 

Khi lựa chọn T&T bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả. Vì các sản phẩm chũng tôi cug cấp đều do xưởng tự sản xuất nên giá thành cực kỳ rẻ, độ bên cao. Ngoài ra T&T còn là nhà phân phối nội thất của các thương hiệu nổi tiếng. Đảm bảo nguồn cung theo yêu cầu.

 

Mọi sự tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI T&T

- VPGD: 66/31 Đường Nhiêu Tứ ,P.7,Q.Phú Nhuận,TpHCM

- Xưởng sản xuất: 45/2 Đường Cây Cám, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

- Điện thoại: (028) 2253 8875  -  Fax: (028) 2253 8875

- Hotline:  0933 189 444 - Email: nttuanngoc@gmail.com

- Website: www.noithat2t.com - www.nhomkinh2t.com - vachngangiare.info

 

Các tin khác

Công ty chuyên thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư chuyên nghiệp TPHCM

Khi căn hộ của bạn đẹp, mọi thứ trong cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn một chút. Nhưng vẻ đẹp có nhiều hình thức như hiện đại, cổ điển, vintage,.... Đên với nội thất của T&T căn hộ của bạn sẽ đẹp và sang trọng hơn..

Dịch vụ thi công nội thất văn phòng uy tín TPHCM

Là công ty trang trí nội thất hàng đầu tại TPHCM. Ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp văn phòng hoàn chỉnh. Vì vậy, đừng trì hoãn mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. T&T cung cấp đồ nội thất với các tính năng tốt..

Thi công vách ngăn văn phòng giá rẻ TPHCM

Hiện nay, dịch vụ làm vách ngăn văn phòng giá rẻ bằng thạch cao, nhôm kính, vách ngăn nhựa không còn xa lạ với mọi người. Thế nhưng việc lựa chọn đối tác thi công sao cho phù hợp với chi phí và phải mang tính thẩm mỹ cao mới là..

Xưởng sản xuất bàn ghế văn phòng giá rẻ TPHCM

Xưởng sản xuất bàn ghế gỗ, tủ gỗ văn phòng. Bàn ghế, tủ ván ép cao cấp. Sản xuất tận xưởng nên giá thành rẻ, thòi gian ra hàng nhanh. Nội thất T&T chuyên nhận thi công nội thất văn phòng và nội thất nhà ở. Mang phong cách hiện..

Địa chỉ bán bàn ghế văn phòng giá rẻ TPHCM

Nội thất T&T, Chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm nội thất văn phòng. Bao gồm bàn, ghế, vách ngăn, tủ hồ sơ, .... Nhận thi công trọn gói văn phòng hiện đại.

Thi công vách ngăn nhôm kính văn phòng giá rẻ

Công ty nội thất T&T chuyên thi công nội thất và lắp đặt vách ngăn nhôm kính văn phòng giá rẻ tại tphcm và các tỉnh lân cận. Vách ngăn nhôm kính được sử dụng nhiều trên thị trường. Tuy rằng giá thành có cao hơn vách ngăn thạch cao...

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ tại TPHCM

Tất cả những công ty lớn hay nhỏ đều cố gắng để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, tạo cảm giác gắn bó giữa tất cả mọi nhân viên để xây dựng một tập thể đoàn kết, cùng chung sức phấn đấu cho sự phát triển..

Thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá rẻ TP HCM

Công ty nội thất T&T là đơn vị thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá rẻ TP HCM và những tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ. Với những chuyên gia đầu ngành về nội thất chúng tôi chắc chắn rằng sẽ mang tới cho bạn ko gian làm việc..

Thi công vách ngăn văn phòng nhà xưởng giá rẻ TPHCM

Bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị thiết kế thi công vách ngăn văn phòng nhà xưởng cho công ty mình. Nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị nào uy tín. Hãy đến với nội thất T&T, với đội ngũ thiết kế nội thất và thi công nội thất chuyên..

Công ty thiết kế và thi công nội thất văn phòng làm việc TP HCM

Sau khi đã trao đổi về các điều kiện giá cả thỏa thuận và ký hợp đồng thiết kế, T&T sẽ cung cấp cho khách hàng các phương án bố trí mặt bằng tối ưu nhất để quý khách hàng cân nhắc lựa chọn. Với mặt bằng bố trí đã duyệt..