Tin tức & sự kiện

VÁCH NGĂN VỆ SINH MFC - Vách ngăn vệ sinh chống chọi môi trường ẩm ướt và chống trầy xước.

 

Vách ngăn vệ sinh MFC được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia có lõi xanh để chống ẩm, nhưng chịu nước kém hơn so với vách ngăn vệ sinh Compact. Đây là đặc điểm nhận biết của vách ngăn MFC chịu ẩm. Bởi các chấm xanh thực chất là hóa chất chịu ẩm được trộn lẫn vào keo ép ngay khi sản xuất tấm. Còn bề mặt sản phẩm thì hoàn toàn giống nhau giữa 2 loại tấm. Nhưng nhìn chung đây là lựa chọn tốt nhất cho chúng ta khi muốn tiết kiệm chi phí.

 

Gỗ MFC là một loại vật liệu ván gỗ công nghiệp được sử dụng rất rộng rãi trong thiết kế nội thất hoặc trang trí nội thất nhà dân dụng và văn phòng, khách sạn, hộ trường.... Gỗ MFC có mức giá trung bình và màu sắc đa dạng, với những không gian ẩm ướt như là nhà vệ sinh có thể dùng loại MFC chống ẩm có lõi xanh .

 

Vách ngăn vệ sinh MFC được chế tạo từ những nguyên liệu gỗ khai thác tự nhiên và chế biến tại nhà máy sau được đó ép với nhau theo thành phần cấu tạo nhiều lớp, lớp ngoài cùng đó là Melamine. Vách ngăn vệ sinh MFC có đặc điểm đó là cứng, màu sắc tươi, mức chịu ẩm tốt, chống cháy và trầy xước.

 

Nhờ vào những ưu điểm về mức giá, sự đa dạng về màu sắc, tính chống ẩm cao mà gỗ MFC này không chỉ được ứng dụng cho thiết kế vách ngăn vệ sinh mà còn được sử dụng rộng hơn trong nội thất văn phòng, phòng làm việc, phòng khách....

Cấu trúc vách ngăn vệ sinh MFC
Cấu trúc vách ngăn vệ sinh MFC

Vách ngăn vệ sinh MFC có 2 dạng:

+ Dạng thông thường: dùng làm đồ bàn tủ nội thất văn phòng.

+ Dạng chịu ẩm: dùng làm vách ngăn vệ sinh.

Sản phẩm vách ngăn vệ sinh mfc
Sản phẩm vách ngăn vệ sinh MFC

Cũng như Vách ngăn vệ sinh Compact, vách ngăn MFC có những ưu điểm vượt trội như:

- Có thể chịu ẩm tốt, chống va đập.

- Chống mối mọt.

- Chống cháy.

- Chống trầy xước và sự tác động của hóa chất.

- Dễ dàng vệ sinh.

- Dễ dàng lắp ráp và tháo gỡ với các công cụ thông thường.

- Độ bền và có tính thẩm mỹ cao, màu sắc thân thiện với môi trường.

- Tiết kiệm được thời gian thi công, nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình.

- Tiết kiệm được chi phí so với các sản phẩm cùng loại.

Xem thêm: Báo giá vách ngăn vệ sinh MFC

Xem thêm: VÁCH NGĂN VỆ SINH GỒM NHỮNG LOẠI NÀO? - Phân loại vách ngăn vệ sinh hiện nay trên thị trường.

Các tin khác

Công ty chuyên thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư chuyên nghiệp TPHCM

Khi căn hộ của bạn đẹp, mọi thứ trong cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn một chút. Nhưng vẻ đẹp có nhiều hình thức như hiện đại, cổ điển, vintage,.... Đên với nội thất của T&T căn hộ của bạn sẽ đẹp và sang trọng hơn..

Dịch vụ thi công nội thất văn phòng uy tín TPHCM

Là công ty trang trí nội thất hàng đầu tại TPHCM. Ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp văn phòng hoàn chỉnh. Vì vậy, đừng trì hoãn mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. T&T cung cấp đồ nội thất với các tính năng tốt..

Thi công vách ngăn văn phòng giá rẻ TPHCM

Hiện nay, dịch vụ làm vách ngăn văn phòng giá rẻ bằng thạch cao, nhôm kính, vách ngăn nhựa không còn xa lạ với mọi người. Thế nhưng việc lựa chọn đối tác thi công sao cho phù hợp với chi phí và phải mang tính thẩm mỹ cao mới là..

Xưởng sản xuất bàn ghế văn phòng giá rẻ TPHCM

Xưởng sản xuất bàn ghế gỗ, tủ gỗ văn phòng. Bàn ghế, tủ ván ép cao cấp. Sản xuất tận xưởng nên giá thành rẻ, thòi gian ra hàng nhanh. Nội thất T&T chuyên nhận thi công nội thất văn phòng và nội thất nhà ở. Mang phong cách hiện..

Địa chỉ bán bàn ghế văn phòng giá rẻ TPHCM

Nội thất T&T, Chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm nội thất văn phòng. Bao gồm bàn, ghế, vách ngăn, tủ hồ sơ, .... Nhận thi công trọn gói văn phòng hiện đại.

Thi công vách ngăn nhôm kính văn phòng giá rẻ

Công ty nội thất T&T chuyên thi công nội thất và lắp đặt vách ngăn nhôm kính văn phòng giá rẻ tại tphcm và các tỉnh lân cận. Vách ngăn nhôm kính được sử dụng nhiều trên thị trường. Tuy rằng giá thành có cao hơn vách ngăn thạch cao...

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ tại TPHCM

Tất cả những công ty lớn hay nhỏ đều cố gắng để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, tạo cảm giác gắn bó giữa tất cả mọi nhân viên để xây dựng một tập thể đoàn kết, cùng chung sức phấn đấu cho sự phát triển..

Thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá rẻ TP HCM

Công ty nội thất T&T là đơn vị thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá rẻ TP HCM và những tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ. Với những chuyên gia đầu ngành về nội thất chúng tôi chắc chắn rằng sẽ mang tới cho bạn ko gian làm việc..

Thi công vách ngăn văn phòng nhà xưởng giá rẻ TPHCM

Bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị thiết kế thi công vách ngăn văn phòng nhà xưởng cho công ty mình. Nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị nào uy tín. Hãy đến với nội thất T&T, với đội ngũ thiết kế nội thất và thi công nội thất chuyên..

Công ty thiết kế và thi công nội thất văn phòng làm việc TP HCM

Sau khi đã trao đổi về các điều kiện giá cả thỏa thuận và ký hợp đồng thiết kế, T&T sẽ cung cấp cho khách hàng các phương án bố trí mặt bằng tối ưu nhất để quý khách hàng cân nhắc lựa chọn. Với mặt bằng bố trí đã duyệt..